Tuesday, May 27, 2014

Air asia | Vé máy bay đi Đài Bắc (Đài Loan) giá rẻ

Thành phố trộn lẫn phù hợp giữa văn hóa phương Đông và phương Tây vô cùng lôi cuốn du khách với những tòa nhà đương đại óng ả , những trọng tâm mua các đồ dùng sầm uất , những kiến trúc mang đậm phong cách truyền thống và cả những cảnh quan rất xinh. Vé tàu bay đi Đài Bắc giá rẻ của hãng AirAsia tại Vietnam Booking sẽ đưa bước chân du khách khám phá một vùng đất hấp dẫn mới trong hành trình không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và tiết kiệm.

Được xem là hãng quáng dã giá rẻ tốt nhất của thế giới , Air Asia là người đi tiền phong cho trào lưu hàng không giá rẻ tại châu Á. Mặc dù mới được thành lập năm 1994 , trong khoảng gần 20 năm hoạt động đó , Air Asia đã dần tự tin tuyên bố thương hiệu của mình với những chuyến bay không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , không bị gò bó với phí tổn tự do tương đối rẻ. Hiện nay , Air Asia đã chọn Vietnam Booking làm đại lý chính thức tại Việt Nam. Công ty hiện đang cung cấp vé máy bay đi Đài loan giá rẻ của hãng Air Asia trong hành trình không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và kiệm ước nhất.

Taipei 101: được hoàn thành năm 2004 , với chiều cao 509 m đây là một trong những tòa nhà cao nhất của thế giới. Năm 2011 , tòa nhà đã được trao chứng thực pla-tin LEED – giải thưởng cao nhất trong khu vực năng lượng và thiết kế môi trường. Không chỉ giàu có lịch sự , óng ả tòa nhà còn cung cấp cho du khách một điểm nhìn tuyệt vời về phía thành phố.

Taipei 101 là Trung tâm tài chính Đài Bắc, là một tòa nhà chọc trời ở Xinyi, Taipei, Taiwan. Khi xây dựng xong tòa nhà được xếp hạng chính thức là cao nhất thế giới năm 2004 cho đến khi có Burj Khalifa ở Dubai.Taipei 101, được thiết kế bởi C.Y. Lee và nhà thầu phụ bao gồm: Samsung C & T. Taipei 101 bao gồm 101 tầng trên mặt đất và 5 tầng hầm. Taipei 101 thuộc sở hữu của Trung tâm tài chính Đài Bắc Corporation. Taipei thật sự là một nơi đáng để cho bạn khám phá. Hãy đi đến Đài Bắc để chiêm ngưỡng tòa nhà cao nhất thế giới vào năm 2004.

Chiang Kai-shek Memorial Hall: được xây dựng năm 1976 , kiến trúc này chính là nơi tưởng niệm Tưởng Giới Thạch – người đi hàng đầu sáng lập nên Đài Loan. Không chỉ có kiến trúc độc đáo nơi đây còn lôi cuốn với không gian rất xinh và còn là địa điểm quan trọng nhất cho nghệ thuật biểu diễn. Hơn 800 buổi biểu diễn vào mỗi năm cả Đài Bắc và quốc tế. Chương trình gồm có : biểu diễn múa, hoạt động sân khấu, hát vở opera Trung Quốc kết hợp phương Tây, phim truyền hình, ballet, cũng như các buổi biểu diễn thanh nhạc và khí nhạc.

Liberty Square: với diện tích 240.000 mét vuông , đây là nơi tọa lạc của những công trình nổi danh nhất , đặc biệt là viện quốc gia rất xinh độc đáo và một không gian vô cùng xinh đẹp. Liberty Square còn gọi là Quảng trường Tự do Ở phía cuối đông của Quảng trường Tự do Chiang Kai-shek Memorial Hall là đài tưởng niệm quốc gia Tưởng Giới Thạch

 airasia 

Tóm lại nếu bạn muốn du lịch đến Đài Bắc hay Đài Loan thì bạn đừng bỏ qua 10 địa điểm dưới đây:

1. Công viên quốc gia Taroko 
2. Nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn
3. Quần đảo Penghu
4. Núi yangming
5. Vườn quốc gia Kenting
6. Ximending
7. Alishan
8. Bảo tàng cung điện của Đài Bắc
9. Hồ Nhật Nguyệt
10. Tháp Taipei 101

Hiện nay nếu bạn muốn mua vé máy bay đi Đài Bắc hoặc Đài Loan thì bạn liên hệ Công Ty Vietnam Booking, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ giải đáp thắc mắc đồng thời cung cấp giá vé máy bay cho du khách biết. Thông tin liên hệ công ty Vietnam Booking như sau:

VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 || Fax: 08.3939.0393

VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3956.2142 || Fax: 08.3956.2115

VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 3732 2333 || Fax: 04.3732.7518

Ngoài ra , Đài Bắc còn có nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác như: bảo tồn cung điện quốc gia , ga Jiantan , Grand Hotel , Peace Memorial Park , …

Ngoài cung cấp vé máy bay đi Đài Bắc , du khách cũng có khả năng mua được vé máy bay giá rẻ của hãng Air Asia như: ve may bay di bac kinh, ve may bay di frankfurt, ve may bay di duc......

0 comments:

Post a Comment