Tuesday, June 3, 2014

Air asia - Hãng hàng không giá rẻ cho du khách

Air asia



AirAsia là hãng hàng không giá rẻ. Trụ sở của hãng hàng không này ở Kuala Lumpur và Malaysia. Hãng hàng không Air asia luôn cung cấp những chuyến bay theo lịch trình trong nước và quốc tế và là hãng hàng không có giá vé thấp hàng đầu châu Á. Đây cũng là hãng hàng không đi đầu trong khu vực về sử dụng vé điện tử. AirAsia đã mở rộng nhanh chóng đã trở nên phổ biến với hành khách vì có giá vé rẻ thường xuyên.

AirAsia là hãng hàng không giá rẻ tốt nhất trên thế giới năm 2009 do Skytrax bình chọn. Cơ sở chính của hãng nằm tại Nhà ga hàng không giá rẻ (LCCT) ở Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur (KUL).

Thật sự hãng hàng không Air asia đã đem lại cho các hàng khách những ưu đãi đặt biệt về giá, và cách phụ vụ chuyên nghiệp của hãng. Nếu bạn chưa biết đến hãng hàng không này thì thật sự là một điều đáng tiếc, với những chương trình khuyến mãi và giá vé rẻ thường xuyên, thi Air asia đã và đang có vị trí đáng kể trong suy nghĩ của từng du khách.

Qua đây, chung tôi cũng giới thiệu sơ về một quốc gia đang thu hút nhiều du khách đến tham quan, để bạn lựa chọn được một đất nước cho chuyến du lịch của bạn trong mùa hè này. Hãy liên lạc với chúng tôi, Air asia sẽ làm cho bạn hài lòng nhất.

Sau đây là các quốc gia bạn không thể bỏ qua khi di du lịch


Thái Lan

Được mệnh danh là quốc gia phù hợp nhất cho khách tham quan có ngân sách sống eo hẹp , sẽ không có gì kinh ngạc khi ở đây bạn có khả năng dễ dàng tìm thấy một phòng đôi với giá khoảng 25$ , phòng đơn khoảng 8$. Giá thực phẩm và phương tiện giao thông đi lại cũng rẻ đến bất ngờ , trong khi đó , đất nước con người nơi đây thực sự dễ mến. 

 air asia, air asia vietnam, airasia

Croatia

Croatia là điểm đến lý tưởng cho những ai mê du lịch nhưng lại không muốn tiêu quá nhiều tiền cho thị hiếu này. Cảnh quan tự nhiên tình: tình ý với núi trùng điệp , dòng sông , con suối , thác nước hùng vĩ và giá cả hợp lý đã khiến mọi người đổ xô đến đây mỗi năm. 


Người dân châu Âu có khả năng lái xe đến đất nước đẹp xinh này vừa kiệm ước tiền vé máy bay , vừa không bỏ lỡ các cảnh quan đẹp khi đi trên đường.

Washington. DC

Dù giá khách sạn du lịch ở đây hơi đắt so với các thành thị du lịch khác , nhưng Washington. DC lại có rất nhiều điểm tham quan miễn phí vé vào cửa như viện bảo tàng. Điểm cộng nữa của thành thị này là giá đồ ăn khá hợp lý , bạn sẽ không phải quá lo âu về khoản ăn uống khi ở đây. 


Ấn Độ

Ấn Độ - quê hương của Phật giáo nổi danh với nhiều điểm tham quan hấp dẫn như các ngôi đền chùa , di tích lịch sử đồ sộ. Khách tham quan có khả năng dễ dàng tìm được một phòng nghỉ với giá tự do tương đối rẻ. 


Tuy phải sử dụng chung nhà tắm hay nhà vệ sinh , nhưng những nhà nghỉ này vẫn là sự quyết định hiệu quả tốt nhất của nhiều khách tham quan. Giá vé vào cửa tham quan một số khu du lịch cũng rất hợp lý , cực kì phù hợp với hà bao của nhiều người.

Hy Lạp

Hy Lạp khiến mọi người mến yêu bởi nền văn hóa ăn uống độc đáo , con người nhà thiện , hiếu khách và những bãi biển trải dài bất tận. 


Phòng trọ ở đây khá cực kì đa dạng , từ những khách sạn du lịch 5 sao cao cấp đến cung cấp dịch vụ bình dân. Khách tham quan có khả năng trải nghiệm cảm giác nghỉ dưỡng trên núi với giá rất mềm nhưng cung cấp dịch vụ cực tốt.

0 comments:

Post a Comment