Thursday, June 26, 2014

Vé máy bay đi Seoul - Air asia

Thành Phố Seoul

Seoul từng là một thành phố cổ nằm ở phía Đông Bắc bên dòng sông Hàn thơ mộng , hiện nay Seoul là thủ đô và cũng là thành thị lớn nhất của Hàn Quốc. Là một thành thị vào loại đương đại nhất thế giới , nhưng Seoul lại hết sức hấp dẫn với những cảnh quan tự nhiên lộng lẫy , những kiến trúc cổ kính được UNESCO chứng nhận là di sản văn hóa thế giới.

air asia, ve may bay di seoul
Thành Phố Seoul

Đi đâu khi ở Seoul?

Nếu muốn chiêm ngưỡng sự đương đại của Seoul , khách tham quan nên đến tham quan khu phố Gangnam – khu đất cực kì giàu có và đương đại nhất thủ đô Seoul , đây cũng là nơi tập trung những hoạt động thương nghiệp sầm uất nhất. Hay N Seoul Tower ( Tháp Namsan ) – nơi cao nhất của Seoul cũng là cột mốc chứng minh sự đương đại bậc nhất của thành thị này. Không những thế , đây còn là nơi ngắm cảnh thành thị lý tưởng nhất và cũng là nơi hò hẹn lý tưởng của các cặp ý trung nhân với những chiếc ổ khóa tình yêu độc đáo.

air asia, ve may bay di seoul

Nếu muốn được hòa mình trong không gian cổ xưa của thành thị , khách tham quan nên đến tham quan Changdeokgung – nơi ở của hoàng đế và hoàng thân của triều đại quang trung Joseon. Được xây dựng vào năm 1402 theo phong cách kiến trúc truyền thống , nơi đây đã được UNESCO chứng nhận là di sản văn hóa thế giới. Không những thế , tại thủ đô còn 3 di tích khác cũng đã được UNESCO chứng nhận là di sản văn hóa thế giới là: Hwaseong , Jongmyo , lăng tẩm hoàng tộc triều đại quang trung Joseon.

Nếu muốn vui chơi , ngắm cảnh , khách tham quan nên đến khám phá ở những nơi chốn như: Lotte World – khu công viên tiêu khiển theo chủ đề lớn nhất tại Hàn Quốc; Everland - khu vui chơi tiêu khiển đương đại và hoành tráng nhất Hàn Quốc nằm ở ngoại ô Seoul phỏng theo mô hình Disneyland của New York; Banpo Bridge – cây cầu đương đại nhất lộng lẫy nhất ở thủ đô với hệ thống giao thông vòi phun nước và đèn led cực kì xinh đẹp mỗi khi màn đêm buông xuống.

air asia, ve may bay di seoul

Không những thế , còn có rất nhiều nơi chốn khác mà khách tham quan nên đặt chân đến trước khi rời khỏi thủ đô của xứ sở kim chi xinh đẹp: Sông Hàn , Sungnyemun , Deoksugung , Donuimun , viện bảo tàng quốc gia Hàn Quốc , nhà thờ Myeongdong , …

Khí hậu ở Thành Phố Seoul

Thành Phố Seoul có khí hậu ôn hòa. Vào mùa hè bình thường có khí hậu nóng và ẩm, khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 9 là có lượng mưa kéo dài, đặc biệt trong tháng 8 là tháng nóng đỉnh điểm nhất. Ở Hàn quốc trong một năm chỉ có 28 ngày là có tuyết rơi. Nếu bạn muốn đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp của một đất nước trắng xóa thì nên đi du lịch vào thời điểm này nhé.

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Seoul
  • Gyeongbokgung
  • N Seoul TowerMyeong dong
  • National Museum of KoreaNamsan
  • War Memorial of KoreaNational Folk Museum of Korea
  • Lotte WorldHeunginjimun
  • Leeum, Samsung Museum of ArtSungnyemun
  • DeoksugungJongmyo
  • Jogyesa
air asia, ve may bay di seoul
Lotte world hàn quốc

Nếu bạn muốn đi du lịch đến Seoul bạn hãy mua ve may bay di seoul của hãng hàng không Air asia

Hãng hàng không china southern airlines. cung cấp các chuyến bay đi Seoul có hành trình như sau:
  • Vé máy bay đi từ Hà Nội đến Seoul
  • Vé máy bay đi từ Tp Hồ Chí Minh đến Seoul
Mua vé máy bay đi Seoul ở đâu?

Vietnam Booking là đại lý vé máy bay uy tín hiện nay, với hai chi nhánh ở Thành Phố Hồ Chí Minh và ở Hà Nội. Làm đại lý vé máy bay cho các hãng hàng không hàng đầu hiện nay như China southern airlines, Malaysia Airlines, Qantas Airlines, Air asia.....

Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn mang đến sự uy tín và chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ Công ty Vietnam Booking

VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 || Fax: 08.3939.0393

VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3956.2142 || Fax: 08.3956.2115

VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 3732 2333 || Fax: 04.3732.7518

0 comments:

Post a Comment