Sunday, June 29, 2014

Cùng hãng hàng Không Air Asia du lịch Sydney

Cùng hãng hàng không Air asia du lịch đến Sydney

Air asia chào mừng quý khách đến với Sydney Australia và chúc quý khách một ngày ấm êm. Là một trong những đô thị đẹp nhất trên thế giới , Sydney có một cảnh quang thiên nhiên tuyệt đẹp cũng như các khu dân cư sôi động được biết đến là Sydneysiders. Với đô thị thủ đô là New South Wales , Sydney có một phong cách riêng biệt , một nền văn hóa , di sản , nghệ thuật và nhiều trải nghiệm độc đáo dành cho du khách thưởng ngoạn. Ngắm nhìn những loài động vật quý hiếm và mối nguy hiểm khắp nơi trên thế giới cũng như loài động vật yêu thích của Australia tại các khu sở thú và công viên hoang dại trong và xung quanh đô thị , tìm hiểu về lối sống Aussie thích thú tại các bãi biển Sydney và khám phá khu cảng tuyệt đẹp. Từng giây phút ở Sydney sẽ là những kỷ niệm đáng yêu khó quên của quý khách.

Những việc cần làm khi du lịch đến Sydney Úc

Nhà hát Kịch Sydney

air asia

Một trong những tượng trưng hiện đại của Australia , nhà hát Kịch Sydney là một tác phẩm của cấu trúc sư người Đan Mạch , Jorn Utzon , hiện tại nó được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Nhà hát Kịch luôn bận rộn Trọn ngày đêm với lịch trình diễn đầy kín với những sự kiện và lễ hội tuyệt vời. Tại Air Asia Quý khách nhớ đừng quên dự lễ chuyến đi đằng sau hậu trường , ăn tối dưới bầu trời đầy sao hoặc vừa uống cocktail vừa nhìn ra cảng.

Bãi Biển Bondi 

air asia

Được du khách balô , những nhà tỷ phú , những tay lướt ván và một thể hình đẹp ưa chuộng , Bãi Biển Bondi là một trong những bãi biển tuyệt vời nhất của Sydney. Nếu quý khách đi bộ dọc theo dải đất dọc bờ biển , quý khách sẽ được trải nghiệm một lối sống ngập nắng vô tư trong lúc các quán càphê và quán bar thêm phần hương vị cho phong cách sống ở bãi biển Úc thực sự.

Cầu tàu Sydney

air asia

Là một trong những tượng trưng lừng danh nhất của Australia , cầu tàu Sydney là một chiếc cầu vòm bằng thép cao nhất thế giới. Có nhiều cách trải nghiệm cột mốc lịch sử này , và một trong những cách phổ biến nhất là Leo Cầu Sydney ( BridgeClimb Sydney ). Đây sẽ là cơ hội có một không hai để quý khách leo lên đến đỉnh cầu , một trải nghiệm không thể bỏ qua.

Thời trang và mua sắm 

air asia

Khám phá các trung tâm mua sắm tuyệt vời , các gian hàng thiết kế , các cửa hàng bách hóa và các quầy hàng đặc sản của Sydney ngay tại trung tâm đô thị và các vùng ngoại thành hiện đại. Westfield Sydney trong khu phố mua sắm Pitt Street Mall nằm tại trung tâm mua sắm. Quý khách cũng đừng quên ghé vào Tòa Nhà nữ hoàng Victoria ( QVB ) được tôn tạo tuyệt đẹp để tìm hiểu nhiều loại thời trang cao cấp , phong cách thiết kế , nữ trang , đồ cổ và nghệ thuật. Nếu quý khách muốn một thứ gì đó khác lạ và đặc biệt , đừng bỏ qua cảnh quang khu chợ náo nhiệt của Sydney như Paddy's Markets , Paddington Markets , The Rocks Markets , Eveleigh Markets và the Rozelle Markets.

Cảnh quang tuyệt đẹp

air asia

Xung quanh Sydney là những khu công viên đất nước , các bãi biển cát và công viên màu xanh cùng với những khu vườn. Nếu quý khách muốn có nhiều trải nghiệm thiên nhiên kỳ thú hơn , gần Sydney có một quang cảnh bờ biển ngoạn mục dọc Con đường lớn thái bình dương ( Grand Pacific Drive ) , Thung Lũng Hunter ( vùng trồng nho lâu đời nhất ở Australia ) , và những dãy núi Xanh ngát lừng danh , chỉ cách đô thị 1 , 5 giờ lái xe. Xa hơn một chút , quý khách có thể nhìn thấy những chú cá heo và voi biển tại Port Stephens , Dolphin Capital của Australia.

(Tham khảo www.airasia.com)

0 comments:

Post a Comment