Sunday, June 8, 2014

Các món ăn ngon của hãng hàng không Air asia

Air asia - Một số các món ăn ngon trên chuyến bay AK

Chúng ta cùng điểm qua một số món ăn của hãng hàng không Air asia, sau đây là một vài món ăn trên chuyến bay AK.

Ah, trước khi nói về các món ăn, thì chúng Tôi sẽ giới thiệu sơ qua chút về Hãng hàng không Airasia. Hãng hàng không Air asia là hãng hàng không giá rẻ, có trụ sở ở Kuala lumpur (Malaysia). Airasia cung cấp các vé máy bay đi trong nước và quốc tế và là hãng hàng không có giá vé thấp nhất Châu Á. Sự xuất hiện của hãng hàng không giá rẻ này dã đem đến cho hành khách những tấm vé giá rẻ và cách phục vụ chuyên nghiệp nhất. Air asia được bình chọn là hãng hàng không tốt nhất vào năm 2009. 

Hiện nay có rất nhiều đại lý vé máy bay được hãng hàng không giá rẻ Airasia chọn làm phòng vé và Công ty Vietnam Booking là một trong số đó. Bạn có thể tham khảo giá vé máy bay tại Công Ty Vietnam Booking ở đường dẫn sau: http://www.airasiagiare.vn/.

Phần quan trọng là giới thiệu các món ăn mà khi bạn đi trên máy bay của hãng Air asia bạn sẽ được thưởng thức.

Bánh bao Thịt gà Pho mát và Bánh Tiêu


Bánh bao thịt gà , phủ các lớp thịt gà và pho mát ngon tuyệt , ăn nóng cùng với bánh tiêu nướng thơm lừng. Bánh bao của chúng tôi cũng ăn kèm với tương ớt và tương cà chua.







Bánh Nướng Xốp Sô-cô-la Ba Lớp 


Đừng bỏ qua Sô-cô-la dành cho những cặp tình nhân! Món sô-cô-la ba lớp này sẽ quyến rũ bạn ngay từ miếng cắn hàng đầu với bánh nướng xốp nhiều sô-cô-la cùng với các khoanh sô-cô-la và nhân sô-cô-la! chọn lựa món ăn của bạn trước khi chúng không còn nữa!






Cháo Sò Điệp



Là món ăn sáng phổ biến của Trung Quốc , món cháo thơm ngon và sốt dẻo này là bữa sáng tuyệt vời. Sò điệp thơm lừng cùng một chút nấm , thêm các gia vị như lạc mềm , hành tây và thịt gà băm nhỏ đảm bảo sẽ làm bằng lòng thực khách.






Roti Canai Có Cà-Ri Gà



Một trong những món ăn sáng ưa chuộng của Malaysia , món ăn phổ biến chịu ảnh hưởng của ẩm thực Ấn Độ này là sự phối hợp đơn giản của bánh mì paratha , nấu cùng thịt gà và cà-ri khoai tây đến khi có màu nâu vàng. Món bánh mì paratha mềm mại này đảm bảo sẽ làm bằng lòng bất kỳ ai!






Mee Goreng Mamak



Với những nét đặc trưng của ẩm thực Malaysia , món mì xào cay kiểu Mamak của chúng tôi là sự hòa quyện tuyệt vời của sợi mì Châu Á cùng với những miếng thịt gà béo mập , chả cá , đậu phụ , trứng và cải bắp. Món ăn còn được điểm thêm những lát cà chua , chanh calamansi và ớt , làm cho hương vị thêm nồng nàn!





Gà Rô ti chấm Nước sốt Kem


Sự kết hợp tuyệt vời giữa miếng gà rô ti ướp sẵn và nước sốt kem đậm đà , cùng với phần ăn kèm thịnh soạn gồm cà rốt phết bơ , bí ngô , bông cải xanh và khoai tây bỏ lò , được nêm nếm hoàn hảo!







Thịt gà ca ri xanh



Thịt gà nấu với ca ri xanh , thêm hạt thìa là và rau mùi , tỏi , hẹ tây , vỏ chanh bào , cọng rau mùi , hạt tiêu , ăn với ngọc thực hoa nhài Thái Lan.








Cá ngừ Cay Cuốn



Thỏa mãn sở thích ăn cay của quý khách bằng những phần cá ngừ cuốn với lá diếp tươi , dưa chuột , ớt chuông đỏ , cà rốt , hành , tiêu đen và mayonnaise ngon ngọt!







Món gà ăn kèm bánh mì kẹp thịt táo



Ngon ngọt và cứng giòn. Thưởng thức hương Đồ ăn ngon bổ của loại bánh mì kẹp thịt gà này kèm theo nước xốt , dưa leo , cà chua , rau , tiêu đen và vài lát táo xanh. tất thảy được nằm trong ổ bánh mì nóng giòn đem lại cho quý khách một món ăn khỏe mạnh!





Cơm Chiên Dương Châu ăn kèm Gà Nướng



Cơm trắng thơm ngon chiên với ớt và tôm làm tăng hương vị tinh tế. Sau đó trang trí một chút cá khô và 2 que gà nướng đáp ứng nhu cầu chất đạm của quý khách!







(Theo Airasia.com)

0 comments:

Post a Comment