Wednesday, May 14, 2014

Vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ | Air asia

Được xem là hãng hàng không giá rẻ uy tín của thế giới , Air Asia là hãng hàng không đi tiên phong cho trào lưu hàng không giá rẻ tại châu Á. Cho dù mới được thành lập năm 1994 , trong khoảng gần 20 năm hoạt động đó , Air Asia đã dần khẳng định thương hiệu của mình với những chuyến bay an toàn , thoải mái với chi phí tương đối rẻ. Ngày nay , Air Asia đã chọn Vietnam Booking làm đại lý chính thức tại Việt Nam.

air asia, air asia vietnam

Công ty hiện đang cung cấp vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ của hãng Air Asia với nhiều điểm đến thật quyến rũ như Tokyo , Osaka , …. Nhanh tay để sở hữu một chiếc vé  giá rẻ nhất cho hành trình tuyệt vời của mình.

air asia, air asia vietnam 

Nói về Nhật bản thì người việt nam không ai không biết nhật bản là 1 quần đảo nổi tiếng về Hoa Anh Đào, các Bộ Truyện Tranh (Manga), hay các bộ phim hoạt hình (Anime), và các danh lam thắng cảnh thu hút hàng triệu lượt khách du lịch. Hiện nãy hãng Air Asia đã mở phòng bán vé tại Vietnam Booking, bạn có thể đến đó dể mua các loại vé của hãng hàng không giá rẻ này.

Bạn có thể tham khảo trang web: http://www.airasiagiare.vn

Một vài chi tiết thú vị về văn hóa của người Nhật Bản trước khi bạn chọn nơi này làm kỳ nghỉ của mình:

Trước Tiên là 10 quy tắc cần nhớ khi bạn đặt chân đến Nhật bản.

1. Cúi đầu chào hỏi
2. Lưu ý khi ăn
3. Đừng đưa "tiền tip"
4. Luôn đi bên trái
5. Cởi giày trước khi vào nhà
6. Văn hóa xếp hàng
7. Cách thanh toán tiền
8. Văn hóa nhà tắm
9. Giữ gìn trật tự, vệ sinh công cộng
10. Đúng giờ.

Trên là 10 quy tắc mà bạn phải đọc trước khi đến nhật bản nhé.

Nếu bạn chọn hãng hàng không uy tin giá rẻ Air asia thì liên hệ với công ty Vietnam Booking  để được đội ngũ nhân viên tư vấn cho bạn những tấm ve may bay di nhat ban giá rẻ nhất. Với mô hình kinh doanh của công ty Vietnam Booking bạn có thể đặt hàng qua mạng và nhận trực tiếp tại nhà.

Ngoài cung cấp vé đi Nhật Bản , bạn cũng có thể mua được vé máy bay giá rẻ của hãng Air Asia tới các nước như: Hàn Quốc , Trung Quốc , Thái Lan , Úc , Mỹ, Nauy, Nam Phi …

0 comments:

Post a Comment