Monday, May 26, 2014

Air asia | Vé máy bay đi Myanmar (Miến Điện) giá rẻ

Có thể du khách sẽ bất thần khi đặt chân lên vùng đất Myanmar đầy hoang dại nhưng cũng quyến rũ đến lạ kỳ. Nằm ở khu vực Đông Nam Á , Myanmar sau thời gian dài đóng cửa cũng đã tích cực truyền bá cho hình dảnh du lịch của núi sông. Với hàng ngàn ngôi chùa cổ kính , những bãi biển xinh đẹp , những cánh rừng nguyên sinh hoang sơ , những Mạch núi hùng vĩ. Myanmar là một tuyển trạch thú cho du khách trong những chuyến khám phá và nghỉ dưỡng.

Được xem là hãng hàng không giá rẻ tối ưu của thế giới , Air Asia là người đi tiên phong cho triều lưu hàng không giá rẻ tại châu Á. Mặc dầu mới được thành lập năm 1994 , trong khoảng gần 20 năm hoạt động đó , Air Asia đã dần khẳng định thương hiệu của mình với những chuyến bay an toàn , thoải mái với chi phí tương đối rẻ.

Ngày nay , Air Asia đã chọn Vietnam Booking làm kinh tiêu chính thức tại Việt Nam. Công ty hiện đang cung cấp vé phi cơ đi Myanmar giá rẻ của hãng Air Asia với nhiều điểm đến khôn cùng quyến rũ. Nhanh tay để sở hữu một chiếc vé bằng lòng nhất cho hành trình tuyệt vời của mình.

Đến với Myanmar , du khách không thể bỏ qua Yangon với ngôi chùa Shwedagon nức tiếng trên khắp thế giới. Ngôi chùa hàng thiên thu tuổi này được coi là trái tim của phật giáo Myanmar. Ngôi chùa cao 98 m này còn được được dát bằng 60 tấn vàng thuần chất , khôn cùng kiều diễm và quý. Đây Ấy là địa điểm thăm quan nức tiếng không chỉ cuốn hút những tìn đồ Phật giáo mà còn của dồi dào viễn khách.

Một ngôi chùa khác cũng nức tiếng không kém đó là chùa Kyaikhtiyo hay còn gọi là Golden Rock – Chùa Đá Vàng. Ngôi chùa này năm ở đô thị Bago , cách Yangon khoảng 209 km. Nhìn từ xa , ngôi chùa tựa hồ một tảng đá khổng lồ nằm cheo leo trên vách núi và chỉ chực ngã xuống. Thế nhưng ngôi chùa này đã đứng vững ở đây qua hàng thiên thu với bao dời đổi của vạn vật. Ngôi chùa cũng được dát bằng những lá vàng mỏng sáng lóng lánh. Không chỉ độc đáo , quý nơi đây còn gắn với những truyền thuyết linh thiên nhất của Phật giáo.

air asia 

Ngoài ra , còn dồi dào diểm thăm quan nức tiếng khác như: tượng phật nằm Shwe Tha Lyaung – dài 55 mét ở Bago , tu viện Maha Klyani Sima và Mahazedi “Tòa Tháp lớn”; Chùa Sule , Chùa Chaukhtatgyi , hồ Kangdawgyi ở Yangon; hồ Inle thơ mộng; ngắm nhìn hoàng cung Mandalay cổ kính và khổng lồ ở cố đô Mandalay , …

Đi Myanmar khi nào?

Nếu đi vào từ tháng 7 đến tháng 9 du khách sẽ gặp phải những con mưa không ngớt , vì thế trách di vào thời điểm này. Nhưng nếu muốn đi vào bấy giờ chỉ nen đến Bagan hay Mandalay vì ở đây ít mưa hơn Yangon. Từ tháng 10 đến tháng 2 là thời điểm bắt đầu vào thu , tiết trời mát mẻ , khí trời mát mẻ , du khách nên đi vào bấy giờ. Tuy nhiên đây cũng là mùa du lịch điểm cao , vì thế hãy cân nhắc mọi tiêu để chuyến hành trình của mình thật sự thú vị. 

Những lưu ý khi ở Myanmar?

- Nếu mang quá 2.000 USD vào Myanmar thì du khách phải khai báo với hải quan.
- Không được phép mang đồng Kyat ra khỏi đất nước.
- Nên chuẩn bị những khí dụng chống nắng nếu đi vào mùa hè vì thời tiết ở đây thường nóng rát.
- Cũng nên chuẩn bị dù xếp gọn hoặc áo mưa dùng 1 lần để tránh những cơn mưa bất chợt.
- Khai báo rõ ràng nếu bạn mang nữ trang , đồ điện tử , máy quay phim. Bạn chỉ được phép mang 200 điếu thuốc lá , một chai rượu ( 1 lít ) và một lọ nước hoa ( 0 , 5 lít ) vào Myanmar. Đóng 10USD tiền thuế phi truờng. Bạn không được phép mang đồng Kyat ra khỏi núi sông.

Cuối cùng là 10 địa danh mà bạn cần đến khi đi du lịch ở Myanmar 

1. Chùa vàng Swedagon (Yangon)
2.Hòn đá vàng Golden Rock (Mon State)
3.Chùa vàng Shwezigon (Bagan)
4.Đền Shwesandaw (Bagan)
5.Đền Ananda (Bagan)
6.Đền Mahamuni (Mandalay)
7.Làng Inhwa (Mandalay)
8.Làng Mingun (Mandalay)
9.Cầu Ubein (Mandalay)
10. Inle Lake (Shan)

Hiện nay Hãng hàng không giá rẻ Air asia đã mở văn phòng bán vé tại Công Ty Vienam Booking, bạn có thể liên hệ để nhân viên tư vấn cho bạn những khuyến mãi về giá cũng như các thủ tục và lịch trình bay của  bạn.

Bạn có thể xem vé máy bay đi Myanmar tại đây

Ngoài bán vé máy bay di Myanmar, Vietnam Booking còn có bán những vé khác nữa như: ve may bay di delhi, ve may bay di istanbul, ve may bay di osaka, ve may bay di london.....

Bạn có thể liên hệ Công ty Vietnam Booking tại địa chỉ sau:

VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 || Fax: 08.3939.0393

VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3956.2142 || Fax: 08.3956.2115

VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 3732 2333 || Fax: 04.3732.7518

0 comments:

Post a Comment