Monday, June 9, 2014

Những món ăn ngon trên máy bay Air asia (tiếp theo)

Chỉ những hương vị thơm ngon nhất mới làm nên thực đơn đa dạng của hãng hàng không Air asia gồm các món ăn Châu Á, quốc tế và món ăn chay có thể làm hài lòng cả những thực khách cầu kỳ nhất. Món ăn nóng hay lạnh, cay hay ngọt, bạn đều có thể lựa chọn.

Theo Airasia.com, các món ăn dưới đây là những khẩu phần ăn mà bạn sẽ được thưởng thức trên chuyến bay AK

Cơm rang gừng với Thịt gà chay

Cơm rang chay, phủ gia vị là gừng thơm. Ăn với gà chay ninh nhừ thơm ngon.

Cơm Rau Briyani (V)

Nhiều gia vị nhưng không cay nồng, món càri khoai tây và cà rốt này sẽ khiến quý khách muốn ăn thêm nữa! Sự kết hợp giữa Rau Subji, Channa Masala và cơm Briyani chính xác là những gì quý khách cần để khởi động một ngày giá lạnh.

Phần Thịt Gà Nướng Xiên

Những xiên thịt gà nạc nướng ăn kèm với bánh cuốn, cùng với những lát hành tây và sốt đậu phụng

Mỳ Ý với thịt bằm

Mì Ý Spaghetti được nấu vừa ăn với sốt bolognaise ngon tuyệt được làm từ cà chua và thịt gà băm nhỏ với rau thơm được trộn lẫn với nhau rất hấp dẫn .

Thịt gà nướng với xốt nấm tiêu đen

Một suất ăn ngon gồm gà rán ướp rút xương với nước xốt nấm tiêu đậm đặc ăn cùng với cà rốt nướng, súp lơ và khoai tây rán.

Bánh kếp

Một chồng gồm 3 chiếc bánh kết nóng hổi thơm ngon phủ một lớp kem bơ và nước sirô ngọt vừa đủ cho bạn. Thật thú vị khi bắt đầu một buổi sáng với món ăn hấp dẫn này.

Nasi lemak Park Nasser

Món ăn truyền thống được yêu thích nhất với cơm nấu bằng nước dừa và nước xốt cay đặc biệt Pak Nasser và Rendang (cà ri) gà mềm, cùng với đồ ăn phụ truyền thống như cá cơm rán, lạc rang ròn và trứng luộc chín.

Xúc xích Frankster (gà)

Món ăn tuyệt hảo với xúc xích gà ngon ngọt kẹp trong một chiếc bánh mì frankfurter ăn kèm với nước xốt giấm và mù tạc mật ong. Một món cực ngon dành cho cả người lớn và trẻ em!

Cơm gà Uncle Chin

Món ăn Trung Hoa- Malayxia nổi tiếng gồm cơm gạo mịn với thịt gà nướng và ăn cùng với món nước xốt tỏi, gừng và ớt đặc biệt của món Uncle Chin.

Briyani Bukhara

Thịt gà mềm nấu với nước xốt cay nóng Bukhara ăn với cơm từ gạo basmathi cùng với các loại gia vị được trộn lẫn một cách đặc biệt mang đến hương vị thơm ngon cho món ăn.


Mat kelapa (Nước dừa tươi)

Loại nước trái cây ngọt mát. Ngọt tự nhiên, giàu kali và chất khoáng.

MSuất ăn trẻ em (Gà rán giòn + Đồ uống)

Chỉ dành cho Trẻ nhỏ! Những thịt gà viên mềm mại, ngon tuyệt phủ một lớp khoai tây nghiền sẽ cung cấp cho bạn tràn đầy năng lượng trên chuyến bay của chúng tôi hôm nay! Mỗi phần ăn dành cho Trẻ Em đều gồm có thức uống.

0 comments:

Post a Comment