Thursday, May 15, 2014

Vé máy bay giá rẻ đi Indonesia | Air Asia

Đôi nét về hãng hàng không giá rẻ Air asia

Air Asia là một hãng hàng không giá rẻ có trụ sở ở Kuala Lumpur, Malaysia. Hãng hàng không Air asia cung cấp những chuyến bay theo lịch trình nội địa và quốc tế và Air asia đang là hãng có giá vé thấp hàng đầu châu Á. 

Hãng hàng không Air asia là hãng hàng không sử dụng vé điện tử đầu tiên. Hãng hàng không Air Asia đã mở rộng nhanh chóng đã trở nên phổ biến với hành khách do có giá vé rẻ thường xuyên. Air Asia là hãng hàng không giá rẻ tốt nhất trên thế giới năm 2009 do Skytrax bình chọn.

Đôi nét về Indonesia

Thiên đàng du lịch Bali: hòn đảo này đẹp đến nỗi trong một phút thờ thẫn nào đó bạn có thể nghĩ rằng nó là một bức tranh – bức tranh tuyệt đẹp được vẽ nên bởi một người họa sĩ tài ba nào đó. Thiên nhiên quả thật đã quá biệt đãi cho vùng đất này với những bờ biển thơ mộng , những cánh đồng lúa vàng trải dài bên sường đồi , những miệng núi lửa hùng vĩ và cả cánh rừng nguyên sinh trung điệp. Khám phá Bali để thật sự được đặt chân tới thiên đường.

air asia

Thủ đô Jakarta: được gọi với cái tên thân mật là “quả sầu riêng” , không chỉ là thủ đô của Indonesia , đây còn là một trung tâm kinh tế , chính trị , văn hóa lớn nhất của cả nước. Tuy vậy , đến với Jakarta du khách sẽ được chiêm ngưỡng một nét đẹp Đa chủng và hài hòa khi pha trộn giữa hiện đại và cổ kính , giữa náo nhiệt và thái bình. Đặc biệt , Jakarta còn là một trung tâm của Hồi giáo ở Đông Nam Á với những nhà thờ Hồi giá đẹp nhất. Đây cũng là một nơi lý tưởng cho những tín đồ shopping với những trung tâm mua sắm sầm uất nhất..

Đặt mua vé may bay di indonesia của hãng hàng không giá rẻ Air asia tại Vietnam Booking

Hãng hàng không giá rẻ Air asia mở phòng bán vé tại Vietnam Booking, bạn có thể liên hệ trực tiếp hoặc có thể đặt vé trên mạng, Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho du khách hành trình tốt nhất để đến Indonesia.

Ngoài vé máy bay đi indonesia, Hãng hàng không Air asia còn cùng cấp nhiều loại vé máy bay khác như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc, Pháp, Đức.....

0 comments:

Post a Comment