Wednesday, May 21, 2014

Vé máy bay đi Úc (Australia) giá rẻ | Air asia

Airasia Là hãng hàng không có mạng lưới bay rộng khắp với 88 điểm đến với hơn 12 năm hoạt động , Air Asia tự hào là hãng hàng không gía rẻ hàng đầu và lớn nhất Đông Nam Á với hội sở điều hành ở Malaysia , indonesia , Thái Lan và Philippines và mạng lưới rộng khắp các nước Đông Nam Á cũng như Trung Quốc , Ấn Độ và Úc.

 AirAsia được bình chọn là “Hãng hàng không giá rẻ tối ưu thế giới” 5 năm liền ( 2009-2013 ) qua Cuối cùng khảo sát hàng năm của Skytrax về hàng không Thế Giới và đạt danh hiệu “Hãng hàng không giá rẻ hàng đầu thế giới” tại giải thưởng du lịch Thế giới 2013.

air asia 

Vé máy bay đi Úc (Australia) giá rẻ | Air asia

Khi mua vé đến Úc, bạn không chỉ chiêm ngưỡng được Cáng Sydney quyến rũ mà còn đi đến những thành phố du lịch nổi tiếng nhất ở Úc như Perth, Melbourne, Brisbane......

Khi đến thành phố Perth, một địa điểm du lịch hấp dẫn nhất nước Úc. Thành phố xinh đẹp này gần Đông Timor, Jakarta, Indonesia hơn là Sydney, Melbourne và Brisbane. Perth là một thành phố biệt lập nhất thế giới. Hiện nay, Perth là 1 trong 4 trung tâm trọng điểm phát triển nhất nước Úc. Đến perth bạn sẽ ngắm nhìn con sông swan xinh đẹp, ngoài ra còn rất nhiều những điều kỳ diệu đang chờ đón bạn ở Perth

Melbourne: Melbourne thực sự là một thành phố xinh đẹp và hoàn hảo, nơi mà bạn có thể thỏa sức sáng tạo ở bất kỳ đâu, và Melbourne được bình chọn là nơi đáng sống nhất thế giới không chỉ riêng ở Úc.

Brisbane:  Là thành phố có nhiều công viên rất đẹp, cũng là nơi lý tưởng cho bạn\ di dạo ngắm hoa và vui chơi trong khung cảnh yên bình. Mùa đông tại Brisbane có nhiều nắng ấm, phù hợp cho du khách hít thở bầu không khí trong lành của gió biển và khám phá những bãi cát trãi dài tuyệt đẹp và sạch sẽ bậc nhất nước Úc.

Úc là nơi có khí hậu ôn hòa mát mẻ, nên bạn có thể lựa chọn bất cứ thời điểm nào trong năm để du lịch đến Úc. Thông qua Vietnam Booking bạn có thể mua được ve may bay di uc của hãng hàng không giá rẻ Air asia, ngoài vé máy bay Úc bạn có thể mua nhiều vé máy bay đi các quốc gia khác như: 

Nếu bạn muốn đi các hãng vé máy bay khách thì Vietnam Booking cũng là đại diện của các hãng hàng không như Malaysia Airlines hay Eihad, Thai airways.... bạn có thể mặc sức lựa chọn hãng hàng không nào bạn thấy an tâm.

Các loại vé mà Vietnam Booking đang cung cấp dưới sự ủy quyền của Air asia, Malaysia Airlines hay Thai Airway là:  ve may bay di osaka, ve may bay di dubai, ve may bay di frankfurt, ve may bay di phap, ve may bay di london, ve may bay di bangalore, ve may bay di dai bac, ve may bay di duc.......

Trước khi mua vé đến Úc để du lịch mong bạn tìm hiểu vè những gì cần biết để đến với ÚC một tinh thần thoải mái.

Thông tin công ty Vietnam Booking:

VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
Tel: 08.3827.0404 || Fax: 08.3939.0393

VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11, TP. HCM
Tel: 08.3956.2142 || Fax: 08.3956.2115

VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04 3732 2333 || Fax: 04.3732.7518

0 comments:

Post a Comment