Tuesday, July 7, 2015

Ngắm cảnh vịnh Hallyeo bằng cáp treo với vé Air Asia giá rẻ

Ngắm một trong những cảnh đẹp nhất từ trên cao tại vùng rừng ven biển miền nam của Hàn Quốc và những hòn đảo bao quanh bằng cáp treo là điều thu hút du khách mua vé máy bay đi Hàn Quốc AirAsia.

Hãy tới Tongyeong để có dịp chiêm ngưỡng toàn cảnh vùng duyên hải tuyệt đẹp miền nam Hàn Quốc. Tại Tongyeong, hãy leo lên cáp treo ngắm cảnh vịnh Hallyeo lên đỉnh núi Mireuksan và ngắm nhìn toàn cảnh vùng duyên hải cùng những đảo trong khu vực thành phố Busan.
Ngắm cảnh vịnh Hallyeo bằng cáp treo với vé Air Asia giá rẻ
Nằm về phía nam Tongyeong, núi Mireuksan cao 461 mét, sừng sững giữa Thái Bình Dương. Dài 1.975 mét, đây là tuyến cáp treo dài nhất ở Hàn Quốc, nhưng đoạn đường chỉ mất 9 phút để bạn tới được đài ngắm cảnh trên đỉnh núi. Sau khi tới trạm cuối của cáp treo, bạn hãy theo những bậc thang lên đài ngắm cảnh để chiêm ngưỡng quang cảnh toàn vùng. Tại đây còn có một nhà hàng nhỏ để bạn nhâm nhi lót dạ.
Ngắm cảnh vịnh Hallyeo bằng cáp treo với vé Air Asia giá rẻ
Hãy nhìn về hướng bắc để ngắm toàn cảnh Tongyeong và những ngọn đồi được bao phủ bởi những tán rừng rậm. Sau đó tiếp tục hướng về phía nam để tìm những hòn đảo nhỏ dọc ngang vùng duyên hải. Vào những ngày trời trong, hãy thử tìm đảo Tsushima thuộc Nhật Bản ỏ phía xa xa đường chân trời, cách bờ chừng 80 km.

Xe cáp treo nằm trong công viên quốc gia vịnh Hallyeo - bao gồm vùng duyên hải rộng lớn, nhiều hòn đảo và bở biển phía đông nam Hàn Quốc. Mỗi năm khu vực này đón tiếp hơn 1 triệu khách du lịch đến mua vé máy bay đi Busan giá rẻ đến tham quan. 
Ngắm cảnh vịnh Hallyeo bằng cáp treo với vé Air Asia giá rẻ
Mỗi toa xe cáp treo có tên gọi riêng với sức chứa 8 người. Mùa hè cũng là mùa cao điểm du lịch và với lượng khách đông đảo, tùy thuộc số người trong nhóm mà khách có thể phải đi chung toa xe với những nhóm khách khác. 
Ngắm cảnh vịnh Hallyeo bằng cáp treo với vé Air Asia giá rẻ

Bạn phải mua vé vào tham quan công viên và sử dụng cáp treo. Hãy nhớ kiểm tra dự báo thời tiết trước khi lên đường vì khách chỉ có thể tận hưởng hết vẻ đẹp của khung cảnh tuyệt vời tại đây vào những ngày trời trong. 

Từ thành phố Busan, bạn có thể tới Tongyeong bằng xe buýt hoặc xe hơi, sau đó tiếp tục đón xe buýt hoặc đậu xe miễn phí tại trạm dưới chân núi của khu cáp treo ngắm cảnh vịnh Hallyeo. Cáp treo mở cửa quanh năm, giờ phục vụ từ giữa buổi sáng tới đầu giờ tối.

Từ Việt Nam bạn có thể đặt vé đi Busan từ Hà Nội hoặc từ Tp. HCM của hãng AirAsia để có được chuyến hành trình khám phá vẻ đẹp ở Tongyeong bằng cáp treo.

Vietnam Booking hân hạnh là đại lý của hãng AirAsia cung cấp vé bay đi Hàn Quốc cũng như vé máy bay đi Hyderabad giá rẻ uy tín nhất hiện nay. Gọi 04 3732 2333 hoặc 08.3827.0404 để được tư vấn và cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho chuyến bay tiết kiệm của bạn.

0 comments:

Post a Comment