Tuesday, July 7, 2015

Khám phá công viên Taejongdae cùng vé của hãng Air Asia

Cùng vé giá rẻ của hãng Air Asia khám phá công viên Taejongdae ở Busan

Đi bộ dọc theo những vách đá, xuyên những tán rừng thông tại công viên trên bán đảo, theo truyền thuyết đây là nơi nghỉ ngơi của những vị thần.
Nằm về hướng cực nam của thành phố Busan, công viên Taejongdae là một trong những nơi có quang cảnh tự nhiên đẹp nhất thành phố Busan. Khi đặt vé máy bay đi Busan du lịch thì bạn hãy thả bộ dọc con đường mòn, chiêm ngưỡng quang cảnh bờ biển và thư giãn sau những giờ khám phá Busan nhộn nhịp.

Hãy theo chiếc cầu thang xoắn để leo lên đỉnh ngọn hải đăng và ngắm nhìn toàn cảnh công viên từ trên cao. Nhìn về phía tây để chiêm ngưỡng đường chân trời Busan lấp ló sau những vách đá khu bán đảo. Hay bạn hãy hướng tầm nhìn ra xa về phía tây nam để tìm đảo Tsushima thuộc Nhật Bản vào những ngày trời trong.

Từ hải đăng, bạn có thể men theo con đường lát ván để đi xuống hướng vách đá sát biển. Có một khoảng sân rộng và an toàn để bạn có thể ra đến sát bờ vách đá ngắm cảnh. Từ đây, bạn có thể ngắm những con sóng vỗ vào bờ đá ngay dưới chân và những con phà đến và rời trung tâm thành phố Busan.

Sừng sững trên một trong những vách đá là bức tượng Mangbuseok, hoặc Tượng đá người đàn bà chung thủy đợi chồng. Đây là pho tượng một người phụ nữ ôm con chờ chồng trở về từ biển khơi. Điểm thu hút du khách mua vé máy bay đi Busan giá rẻ để đến đây du lịch.

Hãy đi bộ trên những con đường xuyên cánh rừng thông yên tĩnh trên bán đảo và khám phá một không gian khác. Giữa những hàng cây, bạn hãy tìm 2 ngôi chùa Taejongsa và chùa Gumyeangsa. Con đường dài chừng 3 km vòng quanh bờ tây bán đảo này, dẫn xuống ngọn hải đăng và vòng trở lên lối vào dọc cầu tàu nằm về mạn tây bắc. Sau khi trở lại lối vào công viên, bạn hãy đi thẳng xuống bãi biển sỏi và thử những món hải sản tươi ngon tại những túp lều nhiều màu sắc.

Từ cầu tàu, bạn cũng có thể đón tàu đi đảo Oryukdo để xem ngọn hải đăng được xây trên một hòn đá nhỏ chỉ vỏn vẹn vừa đủ chỗ cho ngọn hải đăng. Hải trình này sẽ mang đến cho bạn một cơ hội ngắm cảnh quang bán đảo và đường bờ biển tuyệt vời.

Bãi đậu xe có thu phí của công viên Taejongdae nằm ở đầu phía bắc của bán đảo. Có tuyến xe buýt trực tiếp giữa ga Busan và Taejongdae. Bạn cũng có thể đi xe điện trên con đường 3 km vòng quanh công viên với khoảng phí nhỏ.

Để có cơ hội tốt đến khám phá công viên Taejongdae thì hãy mua vé máy bay đi Busan của hãng Air Asia – hãng hàng không giá rẻ chuyên cung cấp vé giá rẻ đi Hàn Quốc cũng như những vé bay đến Đài Loan giá rẻ.

0 comments:

Post a Comment